Who am I

       

     


                สวัสดีครับ ก่อนอื่นเลยเราอยากให้ทุกคนเรียกเราว่า เบส เรามีชีวิตง่ายๆคล้ายๆทุกคน คือทำทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้าให้สำเร็จก่อนจะไปนอนพักให้สบายบนเตียงนุ่มๆ เปิดเพลงฟังเบาๆ แต่ทุกคนคงรู้ดีกว่า ปัญหาชีวิตมันมักจะมาตอนเรากำลังจะพักเสมอ เราชื่อ วราทิตย์ ปสันตา เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศ เราชอบเล่นดนตรีเวลาเครียด เราสามารถทำงานหนักได้  


               เราคงไม่บอกอายุเพราะเราอยากให้ทุกคนเรียกเราแบบเพื่อนได้รู้แค่เรียน มหาวิทยาลัย เพลงที่ฟังดูแล้วดูเป็นเรามากที่สุดก็คงเป็นเพลง แค่ไหนแค่นั้นของ Boy Imagin

ใช้เพื่อการศึกษาไม่แสวงหากำไร แค่ไหนแค่นั้น-Boy Imagin

                ที่เราทำ บล๊อกเกี่ยวกับ บอร์ดเกมก็คงเหมือนๆ กับทุกคนนั่นคือ เราชอบบอร์ดเกมมากๆ เราชอบรูปแบบ ความสร้างสรรค์ ความปฎิสัมพันธ์ กฏกติกา หลายๆอย่างรวมกัน ทำให้เกมกระดานเป็นเกมที่ตอบโจทย์เรามากๆ ดังนั้นวันนี้เราจะ หาทางนำเสนอมัน เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่า เกมกระดานมันวิเศษสำหรับเราแค่ไหน และ เราก็อยากให้ทุกคน ได้สัมผัสมันเช่นเดียวกับเรา

Share:

0 ความคิดเห็น